Tomo -‘ღ’- sama

3k :((

Posted on: July 13, 2008

Một fút bất cẩn và thế là 1 cái acc Y! tớ đã 1 đi ko trở lại.

Cái tên khốn khiếp đấy hack nick của bà chị tớ, và dùng nó để hỏi mượn tớ cái email. Tất nhiên là tớ đã cho “bà chị” đấy mượn mà ko chút nghi ngờ chỉ cho đến khi thấy “bà chị” này cứ nằng nặc đòi “cái nick đang chat” của tớ (có khẩn cấp chết ng` cũng đâu nhất thiết fải cần tới “cái nick đang chat” để gửi mail chớ ). Và sau đấy là tớ fát hiện ra cả cái Gmail lẫn cái acc Y! kia của tớ đều ko vào đc vì sai password . Cái Gmail thì đã may mắn lấy lại đc vì nó gửi mail reset password ngay cho tớ. Nhưng mà cái Y! thì nó bắt fải khai thông tin cá nhân, cơ mà chắc chắn thèng chóa chít kia đã sửa lại ngay khi tớ cho nó rùi . Nếu ko fải vì cái nick này chứa 1 lô những thứ xxx ko thể share đc thì chắc h tớ đã ko ngồi mà viết cái entry này đc đâu .

Đằng nào thì tớ cũng đã trót ngu trót dại rùi . Cơ mà các ấy bi h có đứa nào hỏi mượn mail, dù là ng` thân và có cần kíp đến thí nào cũng fải cảnh giác nhá. Rất có thể là 1 tên chết dẫm nào đấy đang chờ để “câu” nick của các ấy đấy .

Tags: ,

11 Responses to "3k :(("

chuyện này đã nghe nhiều :-< nhưng h thì đã tận mắt chứng kiến 1 kẻ 3k mà mình quen biết. Sao có mỗi 1 bài mượn email gấp xài đi xài lại mà ai cũng bị lừa là sao >”<

chuyện này đã nghe nhiều :-< nhưng h thì đã tận mắt chứng kiến 1 kẻ 3k mà mình quen biết. Sao có mỗi 1 bài mượn email gấp xài đi xài lại mà ai cũng bị lừa là sao >”<

mà Bác Hồ kính iu đã có câu ùi “tôi tin tưởng đồng bào tôi, nhưng tôi cũng luôn cảnh giác” mà lị ;))

@Lynk: mày ko fải “thừa nc đục thả… xì pam” nhá :-w lôi Bác vào đây làm jề :-w

@pé Mai: tớ ko muốn fải update theo xì-tai ngu dại thí này :(( :(( :((

May mà vì có cái đứa nào ngu dại blog này mới được update nhờ:D

thứ ” xxx ” là thứ j` ế :-“
Bạn Mai tàng trữ…. cái j` ế ;))

Sorry em iu :X

Nhỡ cái “thèng chóa chít” đấy là con gái thì sao nhỉ ???

ui, so the nhi? anh bi mat cai nick nao vay?:O

Chắc ai đó quan tâm đến Mai mèo thôi mà … Lần sau đừng tàng trữ xxx nữa là ok ngay!

Haizz. em cũng bị mất cái nick cũ chỉ vì giống như kưng. hầy

Leave a Reply

