Tomo -‘ღ’- sama

20th Birthday ^o^

Posted on: October 28, 2007

Hum nay sinh nhật. Từ hum wa đã nhận đc nx lời chúc từ bạn bè trên status, trên blast, rùi cả trong entry của mọi ng`. Mình còn nhận đc 1 cái bánh hàng “handmade” chính hiệu đc gửi wa webcam từ bên Nhật sang (ご Hải Anh 大好き, mày đc bạn Pie khen là bánh HOÀNH TRÁNG nhá rùi bạn Viên khen là cái bánh nhìn RÕ NGON nữa, tháng này chắc phải chăm vào bếp lắm đây). Tối wa, pé Mai dễ thương của tớ còn mất công treo status mí blast để “hoàn thành nghĩa vụ” mí tớ. Iu ghê cơ nhưng mà lúc đấy tớ lại đang làm j hok bít. Mãi lúc pé Mai out rùi mí vào nghía đc cái blast. Rùi cả ngày hum nay tụ tập ở nhà bx mí vợ, các em iu và bồ (có cả bồ của vợ tới góp vui nữa). Hok quên đc lúc tranh nhau miếng khoai rán với bx và kết cục là vợ khua một phát cả 3 miếng khoai nóng hổi vào bát mình. Lúc ox mí bx cùng cầm dao cắt bánh, hạnh phúc nhắm, cứ như đang cắt bánh cưới í. Tin nhắn thì đến tới tấp khiến cái Inbox ki bo của mình cứ báo full liên tục. Hok còn cách nào khác, phải xóa bớt đi nx tin nhắn của “ng` ở xa”. Tình hình này chắc sắp tới hok còn nhận đc thêm tin nhắn nào nữa mất thui. Tối nay lại đc overnight với cạ cứng (đang ngồi cạnh tớ lúc này đây nè).

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Một ngày vui vẻ. Thật là hạnh phúc khi đc ở cùng bạn bè. Dù xa hay gần nhưng đều cảm thấy thật ấm áp.

9 Responses to "20th Birthday ^o^"

chúc bác tomo sớm chống lầy, càng nhớn càng iu, xinh đẹp, rỏi rang & bớt cao su 1 tí

ui! Cái bánh,thèm quá nhưng mà tớ đang ăn kiêng:”).Tối hôm sn ấy tớ đã định để chuông báo 12h dậy để nhắn tin =mobile. Thía mà lúc gửi xong vẫn quá 06 mins>”<. Nhưng mừ yên tâm, cái stt với cái blast vít đúng 0h00 đấy^^

Chuc em sinh nhat vui ve nha’! :-*

chúc mừng sinh nhật tomo, chúc muộn mất 1 ngày òi . sozy tomo iu nhá .

お誕生日おめでとう ね!

tao khen bánh hoành tráng lúc nào thế hả mày ;;) sao tao ko nhớ nhỉ =)) trí óc dạo này lú wá rùi :-ss
Mà “cạ cứng” của mày là cái PC già cỗi hay đống mèo lúc nhúc thế >:)

ặc ặc..rất hân hạnh vì được xuất hiện trong entry của cậu với tư cách là “cái PC già cỗi hay đống mèo lúc nhúc “….

Tao biet SN may tu thu7, nhung tao …hok noi gi, tao thich choi ” hang doc” co, hehe. Hom nay tao moi chuc may, uhm…uhm…xem nao…Chuc may buoc sang tuoi moi tang kg nua di, ko la tao vuot do ! Chuc may buoc sang tuoi moi xinh hon, dang ghet hon, mai la ban cua tao nha´.

Happy birthday!!!
Dù hơi muộn một chút. Nhưng vẫn chúc bạn thêm một tuổi mới nhiều niềm vui!!!

Leave a Reply

