Tomo -‘ღ’- sama

Rạn nứt …

Posted on: September 24, 2007

Đôi lúc phải vì ng` này mà làm tổn thương đến ng` khác. Tuy là sẽ tốt cho cả 2 nhưng thật chẳng dễ chịu chút nào.

Liệu ng` kia có hiểu mình hok. Hay sẽ trách mình, giận mình, thậm chí là sẽ thù ghét mình.

Mọi ngụy biện đều chẳng khiến mình dễ chịu hơn chút nào cả. Áy náy lắm. Sợ lắm. Hối hận lắm.

Nếu ng` ta cho rằng mình lợi dụng họ, lừa gạt họ thì sao. Biết làm sao đc.

Tình cảm đã rạn nứt thì khó hàn gắn lại. Đã vỡ rồi lành làm sao.

Đời là thế. Tránh sao những lúc làm tổn thương ng` khác.

Tags:

7 Responses to "Rạn nứt …"

tao đọc mà cứ nghĩ đến mấy con mèo nhà mày.hic hic

đọc mà thấy cuộc đời thật phũ phàng, có quá nh việc phải nghĩ vậy mà lại cứ băn khoăn eat to live và live to eat

uhm, vãn thế, vẫn phũ thế! Đời mà. Đọc entry mới của em rồi đấy. em thấy thất vọng về cuộc đời lắm!

hix
lại tiếp tục câu hỏi từ entry trc

chuyển sang ban tình yêu-hôn nhân-gia đình từ khi nào thía:-o

bé Tôm ơi là bé tôm

chà,cô bé nghịch ngợm này có tâm sự rùi,…đừng cố vớt vát cốc nước đã đổ em ạ..hãy róc cho mình và người cốc nước khác!

Leave a Reply

