Tomo -‘ღ’- sama

Bực mình TT_TT

Posted on: September 17, 2007

Ra cổng thì gặp lúc nắng to. Sao cứ phải nhằm lúc mình đi mí nắng thế. Đi chưa đầy 5 phút thì chuyển sang tiết mục mưa rào. Lạ ở chỗ là nắng vẫn cứ to. Thế là áo chống nắng ở trong, áo mưa ở ngoài đến trường .

Vừa đến cổng trường đc 1 phen xém chết. Rẽ phải. Quay đầu ngó ra sau đã thấy cái ô tô lù lù ngay sát. Phanh gấp. Lại đang đà xuống dốc. Chút nữa thì xe xuống gầm ô tô còn mình thì lên ti vi quảng cáo mũ bảo hiểm . May mà cái xe chỉ chệch bánh một tí. Vẫn giữ đc. Đáng sợ cái thằng đi đằng sau mà hok bấm còi . Mà trường mình hok thể xây cổng ở chỗ nào an toàn hơn ngay dưới chân cầu ah.

Leo bộ lên đc phòng học Research trên tầng 7 thì phải đứng bám cửa thở hồng hộc mí lết đc vào lớp . Thế mà cô lại còn ca cho một bài thế nào là on time. Thế nào là late. Cả lớp đc mỗi 5 đứa cô tích cho cái dấu “có đi học”. Thế thì đến ngồi chống mắt 2 tiết nghe cô giảng như búa bổ vào đầu làm cái jề. Biết thế ở nhà ngủ cho khỏe. Trong lúc rảnh rang chờ vào tiết tiếng Trung, mình mí cái Chi có sáng chế ra mí câu gọi là “thơ tặng cô Research” (mí câu này đc cô tiếng Trung com là “làm j mà bi đát thế” )

 一日在教室
 千秋在外

(Nhất nhật tại “phòng học”
Thiên thu tại ngoại )

Đố mọi ng` bít mí câu đấy từ đâu ra .

6 Responses to "Bực mình TT_TT"

Tin vắn:
Vào những ngày đầu tiên thực thi việc đội mũ bảo hiểm, tại đg xxx 1 SV ( giới này là hiện thân của giới trí thức nhá :>) ) đã bị die do coi thg ko đội mũ.
Vậy nên chúng tôi xin khuyến cáo mọi ng` ….

Tự điền nốt, bạn w ko nhớ nổi mí cái lời căn dặn nữa, hi hi hi

phen này phải ăn mừng thoát nạn thôi :D

trời ơi, biết thế vợ đọc sớm hơn để hôm nay ngồi sau xe chồng phòng bị sự cố bất ngờ, nh thật may là hôm nay ko có vụ nào giật gân xảy ra cả, phù :D

hơ hơ,sợ quá,sợ quá,tai qua nạn khỏi rùi em nhỉ

thương mày quá!tẹo nữa thì không được tặng quà sinh nhật cho mày…

suýt chút nữa thì cả đống phở, cháo, cơm, quẩy của ấy thành…goá phụ…còn tớ thì mất chỗ nương tựa. Thương wé:((

Leave a Reply

