Tomo -‘ღ’- sama

Bút chì mới ^o^

Posted on: September 13, 2007

Thế là đã kết thúc “nhiệm kỳ” 4 năm của cái bút chì cũ. Nó vẫn còn phong độ lắm, nhưng dù sao cũng đến lúc để bọn trẻ lên thay. 4 năm với 1 cái bút chì, nhất là cái-bút-chì-của-mình thực sự là một kỳ tích . Trong cái hộp bút của mình thì nó thuộc loại “lão làng” nhất còn j. Tẩy thì mất nhanh như chảo chớp , bút cũng thay mấy chục đời rồi . Đến cái hộp bút cũng là “tân binh” . Còn mỗi cái bút chì là vẫn bám trụ lại với mình . Hok ngờ là mình có thể gắn bó với nó tới 4 năm. Hồi đấy, vào một ngày đẹp trời, mình và cái Dương cùng đi mua bút. Bút của nó xanh lá cây, bút mình xanh da trời. Còn bi h thì cả 2 cái đều trắng phớ như nhau . Mất cái j hok tiếc chứ hum nào về mà hok nhìn thấy bút chì đâu thấy xót lắm . Dù sao nó cũng là một “kỷ vật” của tình bạn mà (thế nên mình mới có thể giữ nó đc đến bi h ).

Hum nay, vào một ngày xấu trời (mưa từ lúc ra cửa đến lúc vào nhà ), 2 đứa lại đi mua bút. Lần này đổi sang chơi da cam mí hồng . Hy vọng “nhiệm kỳ” bút mới sẽ lâu dài đc như nhiệm kỳ cũ .

10 Responses to "Bút chì mới ^o^"

ko tin, TO^m ^^ he’ he’, ^^ Ko tin ^^

hix
Cuối cùng cũng vào đc blog của bạn Tomo
Load lâu kinh điển k hiểu sao nữa
mà bạn Tomo giữ gì mà kinh thí 4 năm
hix
đến bạn w để ở nhà ko mang bút đi đâu mà cũng chưa bao h đc con số là 4 năm đấy
hix
hix

Tớ có cái hộp bút sắt dùng hơn 10 năm ồi B-)
Hàng độc hơn nhớ :-B

hum nay zui ghê cow^^!vừa có dịp thắt lưng buộc bụng để nôn tiền ra mua uniform pencil với mày!cố giữ nó nhá…

@maru: uniform lần này rẻ hơn lần trước 1k :D

Cứ để cái bút chì đấy, sau này có khi đồ cổ lên giá^^

trui ui bon may cho cac hang san xuat but chi lam an 1 ti chu ^^

hehe, phu.c ba` chi. nhe^?, bu’t chi` cua? em thu*o*`ng du`ng ma^’y ca’i l lu’c, ne^n cha? bi’t bao h ho?ng vo*’i ca’i na`o ma’t, hehe

hic, the thi` cai’ but’ do’ nhiu` ghet’ phai biet :))

chời,chi mà tiết kiệm quá vậy em,nhà giàu tiếc gì con lợn con,mua luôn vài cái nữa mà dùng em ạh

Leave a Reply

