Tomo -‘ღ’- sama

Bạn cũ, yêu làm sao :X

Posted on: September 9, 2007

(bạn Viên iu cho tớ mượn cái title nhá )

5 năm rùi. Ngạc nhiên, ngỡ ngàng hết sức khi đc gặp lại mọi ng`. Cám ơn Bình nhiều lắm. Cám ơn mọi ng` nữa. Cám ơn vì đã cho tớ buổi tối đáng nhớ này. Nhớ và yêu mọi ng` nhiều lắm .

(Bi h tớ mí nhớ là hồi đấy tớ có những 2 chồng chứ hok phải 1, hihi )

Tags:

5 Responses to "Bạn cũ, yêu làm sao :X"

póc tem! Em cũng iu chị nhìu lắm, híhí

chồng này quan hệ lăng nhăng quá cơ hiiiiiiiiiii

Mình chưa có chồng nào,ko bít có fải ế ko nữa (có 16 vợ òi)

rat vui vi gap va noi chuyen voi mai …hy vong se co nhiu cuoc gap nhau hon nua …

ukie, da hoi muon thi sao ban Vien tot bung no tu choi chu! ;) vao blog cua Mai cho dai ca co moi com duoc mot phat >”<

Leave a Reply

