Tomo -‘ღ’- sama

Xem ai invi nè TT_TT xem làm jề nữa hok bít

Posted on: August 7, 2007

Viết linh tinh thui, chẳng có j đâu, chỉ là tại hum nay dở hơi, đi kím cái phần mềm chk invi. Uh, công nhận là nó tốt đi. Ai invi là dò ra hết. Bx Pingsan để invi nè. Rùi thấy cả cô Huyền Minh nữa, đã lâu hok chat với cô rùi, nhớ lần cuối là ngày mình bắt đầu lập blog, mời cô vào comment. Rùi thấy cả chồng cấp II invi nữa, vào hỏi thăm chẳng thấy trả lời j cả. Chắc đang làm j đấy hok để ý, hoặc bận wá, chẳng thể nghía mắt wa xem ai hỏi thăm mình. Uhm, tối ai cũng có việc mà làm cả, chứ đâu rỗi hơi như mình, đi chk xem ai invi. Chính mình cũng để invi nè. Hok mún bị làm phiền chỉ là ngụy biện. Hùi trước mình để avai nhưng treo cái biển busy to đùng đỏ choét, bạn bè cũng có đứa nào dám vào đâu. Để invi chỉ vì hok muốn có ai đấy nhìn thấy mình. Tất nhiên là cho ng` ấy permanent offline cũng đc, nhưng cũng hok muốn làm ng` ấy trở nên đặc biệt so với những ng` khác hơn nữa. Đã để ng` ấy riêng 1 group rùi mà. Cái group mà lần nào onl cũng phải nghía vào đầu tiên để chk xem ng` đặc biệt đấy có onl hok. Nhưng có onl cũng làm đc j, cũng có bao h vào chat đâu. Hok phải, thỉnh thoảng cũng có vào hỏi thăm, nhưng mà ng` ấy lúc nào chẳng bận, bận cái j thì mình hok bít, chỉ bít là bận, hok rảnh rang như mình mà đi buôn đi tám. Rõ rỗi hơi, cả tối đi ngồi ngắm cái nik ng` ta, ngắm cái ava ng` ta để ảnh của “ai đó”, đọc cái stt chẳng phải viết cho mình. Có rỗi hơi hok chứ. Trong khi còn một đống thứ để làm. Thế mà cũng chỉ ngồi để ngắm nik của ng` mà chắc là sẽ chẳng nghía wá xem cái nik mình nó thế nào. Hâm thật rồi.

Đi ngủ đây. Hum nay ng` ta hok onl, chẳng còn j để làm cả, có ngồi ngắm cái mặt xám ngoét đấy thêm nữa thì nó cũng chẳng sáng lên đc. Cứ bảo ng` ta là vô tâm, nhưng chỉ thấy có đứa hâm hâm ngồi chờ vào cái đk loại II chẳng bao h lên loại I đc.

11 Responses to "Xem ai invi nè TT_TT xem làm jề nữa hok bít"

khi da co ng dac biet thi ai cung ha^m thui, dung` tu trach’ minh nua~ ^^

Thế thì từ nay permanently offline luôn nhé.Để cái phần mềm đấy phát huy tác dụng. Và để ai đó khỏi phải than là “nhàn rỗi”:”

Mấy cái chương trình đó n` lắm ^^!

hi’hi’ sao con ban yeu dau cua minh bi h no ham den the co chu nhi ^^ .Ma ko sao dau may, tao cung tung 1 thoi ngoi om dien thoai cho roi ma, hi’hi’. Ma may giau ki that day, cha bao h thay ho’ he’ ke chuyen gi ca, uhm….

uhm, có người đặc biệt hả????? giấu kỹ ghê, hêhê

thề với mày là tao chỉ đi ngang qua cái blog của mày,xem cái avata mới.Ặc !!chẳng may tao lại đọc được cái entry mới của mày.Buồn cười chảy nước mắt ….thôi thì ko được ngắm face to face..thì ngắm nick cũng được…chẳng sao…

bạn tomo bùn à :(

Tao thích mày để ảnh tao với mày chụp chung 6 miếng như thế!Chúc vui!
Nếu bao giờ mày xóa nó đi thì tao cũng vui vẻ thôi :D Mãi là bạn

hi… hoa’ ra em iu cua anh Lee cung… ;)

Leave a Reply

