Tomo -‘ღ’- sama

Bị tát rùi nè :((

Posted on: July 26, 2007

Cuối cùng cũng hok tránh khỏi kiếp nạn bị “tát” . Bạn Pie sau một thời gian bỏ bê bờ lóc, đã way lại “tát” tớ một cái to uỵch . Đúng là con ng` của bảo lực .

Rule: Ờ thì na ná Tag, ai bị tag thì trả nhời câu hỏi. Cuối cùng thì chọn ra nhiều nhất 10 người để tag tiếp. Dùng quick comment để thông báo đến những người bị tag. Đó đó…!

1. Ngủ hay ăn?

Tất nhiên là ngủ. Có thể sẵn sàng bỏ bữa sáng + bữa trưa để “nướng” .

2. Sợ ma hay gián?

Cả 2. Gặp ma thì ngất ngay tại trận. Gặp gián thì ù té lun .

3. Ôm hay đc ôm?

Rất thích ôm ng` khác . Nhưng cực kỳ ghét bị-người-khác-ôm . Túm lại, ai thích-đc-ôm thì rất hợp gu với tớ đấy .

4. Trời nóng hay trời lạnh?

Thích trời lạnh nhưng chịu nóng rất giỏi. Có thể ngồi trên tầng 4 vào 12h trưa đọc truyện mà hok cần bật quạt .

5. hay

. Có $$$ mới mua đc nhà tranh mà nhét tim vàng vào chứ.

6. Nấu cơm hay rửa bát?

Nấu cơm khi có việc cần nhờ mm. Rửa bát khi bị mm mắng .


7. Chung thủy hay hok chung thủy?

Cái này hok dám nói liều. Theo tử vi thì tớ là một ng` có số “đào hoa” .

8. Nữ tính hay hok?

Tất cả nữ tính của tớ là: để tóc dài và dũa móng tay .

9. Invi hay avai?

Hồi trước luôn để avai. Nhưng vì xung quanh toàn những kẻ thích invi nên bi h đâm ra đổ đốn, cũng invi lun .


10. Đi biển hay leo núi?

Leo núi. Hok phải thay quần áo mà cũng hok lo chết đuối .

11. Nhận wà hay tặng wà?

Tặng wà. Vì tớ luôn thích làm ng` khác bất ngờ . Nhưng nếu bạn nào có nhã ý tặng wà tớ thì cũng hok từ chối đâu .

12. Chinese hay French?

Zhongwen. Đã từng phải vác cái mẹt lên văn phòng khoa suốt 5 tuần liền để xin học tiếng Trung TT_TT.


13. Chúa hay Phật?

Mọi ng tặng wà vào Giáng sinh, hok ai tặng wà vào ngày Phật Đản => iu Chúa .

14. Duy tâm hay duy vật?

Duy tâm chủ wan. Tớ tạo ra Chúa mà Chúa lại tạo ra vợ tớ => tớ tạo ra vợ tớ (đã đc công nhận bởi vợ tớ )

15. Việt Nam hay Nhật Bản?

Cổ vũ cho VN vì màu cờ sắc áo , nhưng sẽ nhắn tin chọn NB .

16. Đi mua sắm với bạn hay với mm?

Đi với bạn để ngắm. Còn đi với mm để mua .

17. Từ đầu tới cuối hay chỉ đoạn cuối?

Không đủ kiên nhẫn để đọc hay xem cái j từ đầu. Chỉ xem phần cuối, những cái còn lại đi hỏi => vẫn có thể vênh mẹt lên là đã đọc/xem roài .

18. Mèo hay chó? (chép từ blog bạn Pie)

Mèo. Mình có thể cắn nó. Nhưng với chó thì hok thể .

19. Anh hùng hay phản diện? (chép từ blog bạn Pie)

Phản diện. Anh hùng có một đống fan. Nhưng phản diện chỉ có 1 mình. Mà tớ hay bênh vực kẻ yếu .

20. Cưới người yêu mình mà mình không yêu hay cưới người mình yêu nhưng người ta không yêu mình? (chép từ blog bạn Pie)

mm tớ khuyên giống mm bạn Pie, mà tớ cũng nghe lời mm như bạn Pie => sẽ cưới ng` iu mình .

Đây là danh sách những bạn sẽ bị tớ “tát iu”

Vợ iu. Bao h vợ lên là phải vít lun đấy .

Bx Pingsan. Bx đừng có lười nhá .

Bạn cà portable của tớ. Cho mày chít can tội viết cái test thô bỉ cho tao .

Bạn Trà, “bồ” của vợ tớ. “Ghét” bạn này nhắm nên mới “tát” đấy .

Bạn Dương Maru-na iu wí (nhân tiện viết test cho tao lun )

Bạn cá péo bị bạn pie cạp rùi mà vẫn chưa chịu “tát”, để bạn tm cạp thêm phát nữa .

Cái “tát iu” cuối cùng dành cho kẻ đang muốn đc hưởng thú an bình. Bạn tm chỉ “tát iu” thui, hok đau đâu mà w-chan iu .

Tags: ,

9 Responses to "Bị tát rùi nè :(("

ui’, di chan che blog va` lac vo day ma cung boc dc cai tem coa h Y__Y

Bóc được tem thì tớ xin cầm về vậy
^^
Viết hay + ngộ nghĩnh + dễ thương lắm ^^

Lại copy+paste của Pie roài>”<–> “phải khơi những gì chưa ai khơi và sáng tạo những gì dòng…. blog chưa ai có” chớ;))
Mà trong danh sách những ng bị ấy tát iu, hok có tớ nhể:D

Mày ơi mùa đông ôm tao nhá :D

h thì hiểu tại sao mày ngâm rồi ;)) tha cho mày vì chăm hơn tao =)) tao chỉ copy paste nguyên xi không thèm thêm sửa câu nào cơ :-“

hix,chị Mai thực dụng quá >”<

mùa đông này em iu nhớ ôm anh Lee nha! =))

Tag ăn thua j,pa còn bị Buzz, hit,lại còn đnag làm tù binh của 3 boss lận,điên wé!!T___T

Leave a Reply

