Tomo -‘ღ’- sama

Chân lý và pé Mai

Posted on: July 25, 2007

Những cuộc trò chuyện nho nhỏ như thế này vốn là chuyện thường ngày với cả Chân lý lẫn pé Mai. Hok có j đặc biệt. Chỉ là pé Mai dễ thương của Chân lý nảy ra ý định mún copy lại đoạn trò chuyện nho nhỏ đấy thui. Bản gốc ở bên blog của pé Mai rùi, tớ type lại cho dễ nhìn .

[Ảnh minh họa ở ava nhá ]

Chân lý:

Chân lý:

Chân lý: hok thèm lại kìa

Chân lý:

Pé Mai:

Pé Mai: bi h mới nhận được tin nhắn mà

Chân lý:

Pé Mai:

Pé Mai:

Pé Mai: mạng chuẩn bị lởm roài

Pé Mai: >”<

Chân lý:

Pé Mai: à

Chân lý: thấy ava chưa

Pé Mai: tớ chỉ avai có mỗi mình ấy thoai đấy

Pé Mai:

Pé Mai: roài

Pé Mai: ^^

Pé Mai: con bé trông iu ghê cơ

Chân lý: giống chị nó

Chân lý:

Pé Mai:

Pé Mai: lố bịch ghê

Pé Mai: ^^

Chân lý: sự thật thì hok thể phủ nhận

Chân lý:

Pé Mai: nhưng tớ vẫn chưa tìm ra chân lý mừ

Chân lý: tớ là chân lý

Chân lý:

Pé Mai: rồi

Pé Mai: chân lý có sẹo

Pé Mai:

Chân lý:

Pé Mai:

Pé Mai: bố mẹ tớ đang xem ảnh tớ với cái chân lý đấy

Pé Mai: ^^

Chân lý: thế bảo chân lý thía nào

Chân lý:

Pé Mai: chưa xem xong mừ

Chân lý:

Pé Mai: xem xong rồi

Chân lý:

Pé Mai:

Pé Mai: mẹ tớ khen xinh

Pé Mai:

Chân lý:

Pé Mai: mẹ tớ hay nói dối lắm

Chân lý:

Pé Mai:

Pé Mai: bằng chứng là mẹ tớ cũng khen tớ xinh

Pé Mai:

Chân lý:

Pé Mai: nhưng túm lại là bố mẹ tớ vẫn khen xinh

Pé Mai:

Chân lý:

Chân lý: thế bố ấy

Chân lý: có hay nói dối hok

Chân lý:

Pé Mai: coá

Chân lý:

Pé Mai: ý quên

Pé Mai: hok

Pé Mai: bố tớ thật thà lắm

Chân lý:

Chân lý: có thế chứ

Pé Mai: nhưng mà tớ hay bắt ép phải nói dối

Pé Mai:

Chân lý:

Pé Mai:

Pé Mai: hé hé

Pé Mai: thoai

Pé Mai: tớ thấy xinh là được roài

Pé Mai: cần gì đâu

Pé Mai:

Chân lý: ^^

Chân lý: tớ cũng thấy xinh

Chân lý:

Pé Mai: ai xinh cơ

Pé Mai:

Chân lý: tất nhiên là chân lý roài

Chân lý:

Pé Mai:

Pé Mai: thía cái đứa chụp ảnh cùng ấy thì seo?

Chân lý: cũng xinh

Pé Mai:

Chân lý: nhưng sao bằng chân lý đc

Chân lý:

Pé Mai:

Pé Mai: ôi zời ơi

Pé Mai: lố bịch cao cấp roài

Chân lý:

Pé Mai: hớ hớ

7 Responses to "Chân lý và pé Mai"

Khiếp. copy và paste nhanh thía chứ>”<. Bít thế tớ cũng cop& paste cho xongT_T

Bóc tem blog
Bài toàn emo
Type kiểu này nhanh lắm
=))
Hà hà hà

dung la chan ly, dai va ko dung, hehe

cha^n li’ to the^’ ha chi. iu :))

Chân lý sao mà lố bịch thế =))
Mà bạn kiểm chứng rồi ;)) cái ava em của chân lý rất có tiềm năng là đại sư trụ trì chùa Thiên Mụ ;)) còn chân lý thì ;))

à =)) đến h mới biết chân lý biết nấu cơm :-“

sao cai nay thay guiong giong cai blog cua minh???

Leave a Reply

