Tomo -‘ღ’- sama

Poll for this ava !!! ^o^

Posted on: July 18, 2007

Tớ chỉ xin một ít phút thoai, mọi ng` thấy cái ava này của tớ thía nào phải thành thật nhá

Tớ thấy …
í ẹ … cái này TT_TT wá :-&

4

đẹp đấy ;;) tớ thik nó :X :X

0

phìng phuờng thoai, tớ còn nhiều cái “đẹp” hơn B-)

3

ý kiến khác comment bên dưới nhé ^^

6


Sign in to vote

Tags:

13 Responses to "Poll for this ava !!! ^o^"

chet’, :”) do nay nhin dau cung thay yaoi, kho^?, tao la` rat me^ zai dep :”)

Í kiến khác, cái nài xấu quá =))

ec ec da vote 1 phieu, do biet cai nao, hehe

may ui that tinh la tao thay no cu benh benh ^^ , doi cai khac di may, tha cai mat deo kinh den khung bo cua may tao con thay thu vi hon, hahaha ^^. Yeu may nham ^^

Ơ, ko ai thik kìa.=))
Eo ơi, thế này là chống lại tư tưởng HCM, tiêu diệt, tiêu diệt.=))

Nếu nó mà là ảnh màu, hình ảnh trung thực hơn, sắc nét hơn. các nhận vật “nhiệt tình” hơn thì đẹp hơn:D

trông ghê bỏ xừ

cái ý kiến cuối
vì theo fép loại trừ
mí cái trên ko thích
còn mỗi cái cuối, đành vote
hà hà hà

[ bạn w ko on but mà vẫn comment, đố bít tại sao nào ;)) ]

nói nhỏ nhé, Mai nhà mình có cắt bớt phần nào của cái ảnh đó ko thế, hehe =))

trông hơi bị chấm chấm chấm đấy.hix hix

ủng hộ nhiệt tình nếu cái đứa tóc vàng nhạt nhạt đó là boy,nhưng nếu nó là girl…Thay lẹ đi,xấu wé!!T___T

ko dep, ko xau, thay ava đi

tao định không vào comm cơ ;)) loại này thường quá :-” nhưng thôi nghĩ lại nên lại vào :-“
Đố biết chọn cái nào nào ;)) Hnào sang nhà bạn pie share cho ;))

Leave a Reply

