Tomo -‘ღ’- sama

Ông xã

Posted on: March 3, 2007

Cuối cùng, sau bao nhiêu tuần xa cách đợi chờ, tớ cũng đã gặp lại một người rất quan trọng với tớ, đó là: ông xã .

Ông xã của tớ là một người rất tuyệt vời. Mặc dù từ khi cưới nhau tới h, hum này là lần thứ 3 tớ gặp ox nhưng quả thật với tớ ox vẫn là người tuyệt vời nhất. Thời gian phải ở xa ông xã thật là buồn. Tớ phải nhảy một mình, nhìn mọi người cặp kè bên nhau lại thấy tủi thân .

Hok bít có phải vì hum nay đc gặp ox hok mà tớ nhảy rất tốt. Đến chính tớ còn phải ngạc nhiên hok dám tin là mình đang nhảy nữa mà . Mải nhảy với ox wá wên hok chụp ảnh lại làm kỷ niệm, mãi lúc sau nhớ ra, kịp chộp đc một pô cho mọi ng` xem .

Ox là của tớ người duy nhất vẫn mỉm cười với tớ ngay cả khi tớ chỉ đc toàn cool. Ox còn đùa rằng “Bx đang hack cool đấy ah” . Nhảy với ox thật dễ chịu, tớ chẳng phải sợ j khi chẳng may miss hoặc làm mất Finish move. Mỗi khi tớ miss, ox lại nói “Bx đang ngắm ox ah” . Ox cũng hay ngắm bx lắm nên cũng toàn miss (mà ox bảo là ox đang “miss có chiến thuật” )

Tớ iu ox của tớ nhắm .

Tags: ,

19 Responses to "Ông xã"

troi a, tao ngat day :))may thi happy togerther con` Tuyet Mai dang lo li di ton kem’ kia :))

hic!ghen ty wa,trong hanh phuc chua kia,

@duong: hi` hi`, hum nay lại đc hạnh phúc nữa đấy ;))

@HON: nó ly dị roài, mà chồng nó hok đủ tiền ly dị nên nó phải bù vào, thế là mất toi tiền đi làm tóc với mua giầy :( khổ thân

Đồ Au của Mai trông ngoan thật,hiền ghê cơ.Chả bù với chủ nhân của nó!!T___T Pa vẫn còn độc thân nè!!hix,chưa chọn đc ox hợp mình!!

@blackcat: pa chưa đủ tuổi kiếm ox đâu >:)

Thế anh đủ tuổi kiếm bà xã chưa? ;))

@leo: anh thì còn lâu >:)

trời ơi! không biết còn “chồng rơi chồng rớt” ở đâu nữa ko ?(=..=)

may` ui ong xa~ that moi’ hay chu’! OX kiu nay`…:D

@quẩy: ox kỉu này … cũng hay :>

Bảo ai chưa đủ tuổi kiếm Ox hả??Pa chơi lâu năm hơn Mai đoá!!Lever cũng hơn Mai!!Kiêu vừa thui pà iem ạ!!Mai mà còn có ox thì làm j có chuyện Pa ko có??

:D
Thix thế ^^

Thuật ngữ chuyên ngành, linh vực xa xôi

No comment = ____ =

é kết hôn sớm thế, đang đi học mừ :-s

hi, toi wa co gap dc ox ko vay? luc chiu nha anh Lee mat dien, toi thi bi thang em tranh may >__<

anh cu lang nhang the la em se li di day

@cháo: sợ các e wá ^:)^

wow da cuoi chua ^^ khi noa cuoi moi to nhe ^^
pm to ThaiMLan nha :D add nick khi noa nhay :D to ga` lem ;p

Mai mở tiệc cưới đi,rùi ném hoa cưới cho Pa, Pa đc 10.000 DEN đấy!!

Leave a Reply

