Tomo -‘ღ’- sama

Rét run …

Posted on: January 11, 2007

Đến lớp muộn 20′ chỉ kịp “múa chân” vài cái rùi thầy cho ra ngoài sân ngồi chờ đấu giáp. Buổi tập Tae sau khi đã nghỉ gần 2 tuần của tớ bắt đầu như thế .

Ngồi ngoài thảm rét run, răng trên răng dưới dao động hok ngừng nghỉ . Vớ đc đứa nhóc bên cạnh ngồi ôm nó cũng hok hết rét (híc, nó cũng đang co ro hok kém j tớ mà )

Buôn chuyện gần 1 tiếng thì thầy gọi ra mặc giáp . Thầy bảo mặc thì ra mặc thôi chứ còn 10′ nữa hết h chắc chẳng ra đấu đá j đâu . Nghĩ thế nên tớ cứ thong thả, từ tốn, thảnh thơi đi buôn tiếp .

Còn đúng 5′ cuối thì thầy lôi ra đấu . Híc híc, ra đấu lúc này hok phải là một ý kiến sáng suốt cho lắm. Trời lạnh, chưa khởi động kỹ, người cứng, lại thêm khoản đã bùng đấu mấy tháng nên phong độ sa sút ít nhiều .

Tớ đã dặn trước đứa partner, nhầm, opponent là đấu nhẹ nhàng thôi (trời rét mà) thế mà lúc ra sân nó hăng hái á làm tớ cũng phải hăng theo. Kết quả hai đứa cùng chấm phẩy dắt nhau ra ngoài . (Tất cả là tại các thầy cổ vũ thừa nhiệt tình bên ngoài nên mới ra thế )

Đấu xong thì thầy bảo ra hít đất vài cái cho nóng người (ặc ặc ). Tớ chuồn đi cất giáp đến tận cuối h mới ra nên khỏe re .

Buổi tập đến đây là kết thúc .

Tags:

3 Responses to "Rét run …"

Em iu mới bỏ 2 tuần + chắc cũng tập lâu rồi mà đã như thế làm anh dù mới bỏ có…2 tháng sợ ko dám đi tập mất! ;))

Tội nghiệp!!Sự cố chưa bằng Pa đâu!!Đang chít vì cái chân đây nè!!May mà hum Pa đi “tập sự” không có thằng con trai nào!!

chi oi em nho lop vo qua!!

Leave a Reply

