Tomo -‘ღ’- sama

YOUKA vs. YOKKA

Posted on: December 12, 2006

Hai cái thằng nì nó na ná nhau, nhầm lẫn là “chuyện thường ngày ở huyện”. Nhưng mà nhầm lẫn như tớ trg bài thi jap hôm nay thì xứng đáng xếp vào hạng Image. Đọc đề thi thấy nó ghi là YOUKA, tớ cứ đinh ninh thằng này là mồng 4 (nếu thằng này là mồng 4 thì thằng YOKKA kia là mồng 8). Một lúc sau sensei người nhật đi qua bàn tớ, dừng lại, ngắm tờ answer sheet thân iu của tớ một lúc lâu Image. Cuối cùng là rút một ngón tay ra, chỉ vào đúng cái câu có cái thằng YOUKA chết tiệt đấy Image. Tớ cày một lúc ko phát hiện đc sai ở đâu ngoài việc chữ ka của tớ thừa 2 cái phẩy phẩy thành ga Image. Chẳng lẽ mắt sensei của tớ lại tốt đến mức đứng cao hơn bài thi của tớ một khoảng là 1m tròn mà vẫn phát hiện ra là tớ viết thừa 2 dấu phẩy phẩy nhỏ xíu Image. Cày lại lần 2 vẫn ko thấy có j bất ổn. Vậy tức là tớ chỉ thừa cái phẩy phẩy đó thôi Image. Thảnh thơi đi ngắm đề một lúc thì sensei người việt tới, lại ngắm bài tớ và cũng lại rút ngón tay chỉ vào đúng cái câu đóImage. Lại còn chỉ cả vào đề thi chỗ mà thằng YOUKA an tọa nữa chứ Image. Thế mà tớ vẫn ko nhìn thấy cái thằng YOUKA to đùng đang gặp rắc rối trầm trọng. Cuối cùng là cứ để cái thằng đấy mang tên là mồng 4 trong khi thực ra nó là mồng 8 còn cái thằng YOKKA chết tiệt ko kém kia mới là mồng 4 ah ImageImage. Híc, 2 sensei đã liều mình ra ám hiệu bất chấp việc nguy hiểm đến tính mạng Image mà học trò của các sensei lại quá ImageImageImage để đón nhận lòng tốt của các sensei.

Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image

9 Responses to "YOUKA vs. YOKKA"

mày ạ, tao vốn bít là mày có họ hàng với bò^^ nhưng h tao mới thấy mức độ bò của mày :( thật hok thể tưởng tượng ra dc. Thôi thì, cho tao gửi lời chia buồn tới 2 sensei đáng kính và đáng thương của mày khi có dc 1 học sinh vào loại bò như mày =))

Lỗi đấy có mất nhiều điểm ko em? Mà sai thế có thể coi là sai sót nhỏ mà, lúc làm bài thi tâm lý đâu có đc như người ngoài! :D

haha thế mà cũng sai sướng thật đấy lần sau cứ phát huy nhé
chắc không có lần thứ hai đâu nhỉ ? hi vọng thế!

Nguoi ta chi co the mac loi sai o nhieu bai cung mot lan chu ko ai mac cung mot loi sai o cung mot bai va mac nhieu lan nhu ay:D. Du sao thi cung chuc mung ay da tinh ngo ra, du la hoi muon

@Leo184: iu anh iu nhất, mỗi anh iu thông cảm với em thui, đâu có như kon pie kia, bạn bè đau khổ mà nó đứng đấy mà cười

tao vào đây chuộc lỗi nè ;)) khổ, tại lúc đó tâm trạng rất chi là u tối. Cái comp già sắp chết nó trở chứng cắn chủ đấy chứ ;)) Nói chung là tao rất rất là iu mày (dù mày ctranh anh iu với tao><) thế nên tao sẽ ngày ngày cầu nguyện cho bài test của mày dc điểm cao :*

ô hô^^ đọc xong thấy mình tử tế ác ;))
Mày ơi :D tao cũng comm đủ 3 bài nhá :P

tao chỉ có một thắc mắc duy nhấyt là tại sao bạn Tuấn lại bị tranh giành đến thế?có phải cái j hiếm cũng quí đâu?

ss học tiếng nhật ah ???
Thíck quá TT______TT (ghen chết đi được TT_____TT)

Leave a Reply

