Tomo -‘ღ’- sama

Chia tay buồn …

Posted on: December 4, 2006

Uhm, cuối cùng mình cũng nói lời chia tay với hắn. Một quyết định đầy khó khăn. Mấy ngày qua, hắn đã gây cho mình biết bao đau khổ rồi. Đêm hôm rét mướt mình vẫn phải thức cùng hắn. Hắn tràn ngập trong tâm trí mình. Hắn ám ảnh mình cả vào trong giấc ngủ. Dường như ko lúc nào là mình ko nghĩ đến hắn. Hắn thật đáng ghét nhưng mình ko sao dứt bỏ hắn đc.

Cả đêm qua, mình đã chuẩn bị tâm lý cho buổi chia tay. Đó sẽ là một cuộc chia ly hoàn hảo. Một cuộc chia ly ko có một giọt nước mắt. Một cuộc chia ly mà ko một ai phải nuối tiếc, phải lưu luyến về nhau. Sẽ là như thế …

Nhưng ông trời lại cứ thích trêu ngươi, ko muốn cho vạn vật trong thế giới này đc hưởng cái perfect như ngài. Vậy đấy. Bây h, mình và hắn đã hoàn toàn xa cách. Sự tồn tại của hắn trên cõi đời này ko khiến mình phải bận lòng nữa. Dù thế, nhưng (lại nhưng), mình vẫn chạnh lòng man mác về những điều chưa làm đc. Vẫn tiếc nuối cho những j đã qua.

Mình vẫn sẽ còn gặp lại hắn. Ừ, lẽ ra khi đấy, mình sẽ vui vẻ, tươi cười với hắn. Nếu như cuộc chia tay kia ko để lại nhiều nỗi niềm như thế. Đã chia tay, nhưng lòng chẳng thấy thanh thản chút nào. Từ sáng tới h, đầu óc mình cứ ca hoài bài ca “ước j” muôn thưở. Ước j … ước j …

Ngày gặp lại hắn, mong sao mình có thể mỉm cười …

>>> Mọi người ơi, đừng có hiểu lầm nghen, “hắn” chính là môn GEO mà tớ đã mất toi cả 2 ngày cuối tuần để “cày” đấy, thế mà thi vẫn thảm hại như thường ImageImageImage

<

Monday December 4, 2006 – 09:26pm (ICT)

8 Responses to "Chia tay buồn …"

keke.. chuc chi som kiem dc nguoi` # de^? yeu thu0ng :)

tao cu tuong j`!!Troai` oai…lam` tao suyt’ buon` mat may phut day!

Còn mấy môn nữa, đành cố mà gỡ thôi em ạ. Dù sao cũng ko phải gặp lại “hắn” rồi còn rì. Anh đang sợ năm sau phải gặp lại mấy môn í chứ! ;;)

tao nhìn là bít ngay mày chia tay với “thằng đó” mà =)) thế mày xem có fải gặp lại “nó” vào kỳ tới hok? (fòng thi đặc bíệt ấy :P)
@anh iu: theo em bít thì mình học tiếng hán thương mại anh ạ^^ còn địa lý chắc còn lâu =))

@ILMF: tao đã tuyên bố là “đg ai nấy đi” rồi mày ah :)

uh, mua thi mua chia ly ma. Chuc tomo lan sau se co mot cuoc chia tay hoan hao hon nhe. ^_^

Kakaka!!Hoá ra là môn học!!Pa cứ tưởng Mai có bạn trai rùi cơ đó!!!(Mà anh nào “dám” iu Mai đc nhỉ???Kakakaka!!!!)

ặc ặc, làm tao đau hết cả tim, cố vặn óc nghĩ xem mày đang cảm cái đứa nào sâu sắc thế mà tao chẳng biết gì cả, hichic, lại còn nghĩ là lâu ko gặp sao nó bi h … thế :)

Leave a Reply

