Tomo -‘ღ’- sama

Ookina Furudokei & Sukiyaki

Posted on: November 2, 2006

Đây là hai bài hát mình được nghe ở lớp Jap. Sau một thời gian lang thang trên mạng mình cũng “rinh” được chúng về và up lên cho bà con cùng thưởng thức.

Đầu tiên là bài Sukiyaki (I Look Up When I Walk Down) của Sakamoto Kyu

Mọi người cho ý kiến nhé
Cả hai bài đều hay

2

Tớ thích Sukiyaki nhất

0

Còn tớ thích Ookina Furudokei

2

Tớ thì chẳng thích bài nào cả

0

Khác

0


Sign in to vote

8 Responses to "Ookina Furudokei & Sukiyaki"

Nghĩa mấy bài hát này là gì vậy em? Tình yêu chăng? ;;)

ờ há, chờ em nhé, để em up dịch lên

To thich bai chiec dong ho cua ong hon! Con bai thu nhat thi o thich vi von da ghet tu khi nghe ban tieng anh cua no co. Nhung moi lan bat len de nghe thi toan bi ngat thoi. De nghi khac phuc su co ky thuat nay di nhe!

này tớ có một số thứ cần hỏi: 1. Sao bạn Tuấn cũng K39 mà lại gọi bạn Phương là em? Nghi ngờ à nha. 2. Mai Phuơng học tiếng Nhật đâu vậy?
tớ thích cả hai bài nhưng cai Mai gọi là sukiyaki thì tớ gọi là ue wo muite arukou

Chan qua! cai loa nha to hong khong nghe duoc rui!

tao cung~ mun’ vote cho may` lam’ nhung ma` ko bit’ j` nên ko thê?!!!^^
Quây? chuc’ anh iu mai sinh nhât. vui ve? nha!!!

mày thân iu^^ tao chọn bài 2 vì 2 lý do: cái bài kia tao xin lạy god, chờ lâu tới mức con mèo nhà tao nằm ngủ trên cái loa mà hok dậy nữa => hok nghe, hok bít^^; lý do 2 là bài 2 tao nghe lâu òi, rất kết :P
@bạn Tuấn: nhìu em oé ;)) thế đánh rơi em thư ký đội đánh máy thu băng ở xó xỉnh nào rồi =))

@bap cai : 1.xin thưa là tớ và bạn tuấn đã “bồ bịch” cả tháng nay rồi (từ ngày vô đội mù)
2.uh, bài đó tên là Ue wo muite arukou mà, cái Sukiyaki là nickname của nó

@little_mai : cái này down hơi chậm nên chịu khó nhé, để nó chạy một lượt rồi nghe lại là ok liền

Leave a Reply

