Tomo -‘ღ’- sama

October 27, 2006 : HAPPY BIRTHDAY TO ME !!!

Posted on: October 27, 2006

        Bây h là 00:00 ngày 27/10.
        It’s 00:00 am, Oct 27th.

       Sinh nhật mình đã đến.
       Happy birthday to me.

        Mình vừa nhận được lời chúc từ Ping. Lời chúc sớm nhất trong ngày. Đúng 00:00. Mình tặng Ping 2 câu thơ để cám ơn : Anh là phở, em là nước dùng; đôi ta bên nhau suốt đời .ImageThảo cũng vừa gửi mình một message chúc mừng. Cảm động quá Image.Hai tin nhắn đầu tiên.

        Mình đã bước sang tuổi 20. Già quá. Thế là đã sang đầu 2 rồi. Không còn là một teen nữa.

       Vui Image
       Buồn Image
       Bâng khuâng Image
       Háo hức Image
       Tiếc nuối Image
      
Mong chờ Image

       Bao nhiêu cảm xúc đang lấn lộn trong lòng mình. Có lẽ mình 20 và mình ngày xưa chẳng thay đổi nhiều.

   Nhớ ngày cấp I, tuổi 20 còn là cái j đó rất xa vời.
 
   Lên cấp II, tuổi 20 ư, còn lâu.

   Cấp III, 20, xa xôi quá.

       Vào đại học, với mình, 20 vẫn còn ở đâu đó.

       Bây h, mình đã sang 20.

       20 là người lớn. 20 không còn là trẻ con nữa.

       20, tức là năm sau mình sang tuổi 21. Tomo ơi, …

       Mình đã làm được j nhỉ. Cho tuổi 20 ?

       Mình đã 20. Cái tuổi mà ngày xưa người ta đã trở thành anh hùng. Còn mình. Vẫn là một cô bé con. 20, ai đó đã lớn. 20, ai đó đã trưởng thành. 20, ai đó đã thành công. 20, mình, vẫn bé.

       20 ơi, sao đến vội vã vậy. Mình còn chưa chuẩn bị j mà.

     20 ơi, sao không chờ mình, chờ đến khi nào mình thực sự trưởng thành. Thực sự là 20.

       20 ơi, chào mi.

       20, HAPPY BIRTHDAY TO ME Image

15 Responses to "October 27, 2006 : HAPPY BIRTHDAY TO ME !!!"

mày ơi chúc mừng sinh nhật nhé
Mới quen nhưng thấy đã rất gần gũi với mày, khó hiểu ko biết đc, hay thật.
Tuổi 20 đẹp tuyệt vời :)

Úh úh, bi h mới biết hum nay sinh nhật bạn Mai!!! Chúc bạn Mai luôn luôn nhí nhảnh tươi vui như bạn vẫn thường thế!!! phải béo lên nữa nè (chết chửa, lâu lắm ko gặp, chả bít nó có béo lên hay chưa nữa), khoẻ, trẻ và may mắn nhé!!!

ui, thx các bạn nhiều lắm, tớ còn chưa sửa xong cái entry này đã nhận được greeting rồi, thx, thx, thx, thx, thx … :x

Chả biết Mai còn thức không nhưng mình cứ chúc mừng sinh nhật cho nó máu :D. Chúc Mai sang tuổi mới hay ăn chóng lớn, cao thêm vài phân nữa nhé. Đầu 2 rồi là có thể đàng hoàng…yêu, chúc Mai sớm có người yêu nhé! HAPPY BIRTHDAY TO YOU!!!! :)

Happy brithday to you!Sorry Mai nha!Hom qua may nha pa bi hong. Hong viet comment chuc mung duoc!Chunhat, pa se mang qua cho Mai.

To nho den sinh nhat ay tu hom qua co( luc chat voi ay. Nhung that dang tiec la ay lai ko free vao ngay do( Cam on chua)Hehe, dieu duy nhat to muon noi la ” cam on ba ay da sinh ra me ay va cam on me ay da sinh ra ay”( Hehe, nguoi ta vua duoc nhan cau noi nay tu mot nguoi xong, XY han hoi nhe) To se co mot mon qua rat “thuc te” cho ay. Dam bao Mai se thich me toi!

tao de cho moi nguoi chuc may het di, roi bay gio tao moi chuc…The cho no “mau” !!!

The nao , may thich gi, de tao con tang…ah ma thoi, 20 tuoi roi con gi, gia roi, con qua cap lam gi cho no khach sao ra !!! may thay the nao ???hehe

Nhan nay SN buoc sang dau 2, tao chuc may uoc gi duoc nay, thanh cong trong hoc tap su nghiep, tinh yeu va cuoc song,….

ma nay, may viet blog “pho pho…dung dung ” cai gi the ! vi von kieu gi ma lai Pho Pho Dung Dung , nghe chan qua di mat! Nhu kieu anh la rau muong, em la …nuoc mam vay

Chúc mừng Sinh nhật :D

I’ve heard you get older today :) Dont have anything as a gift for you. Ah, think of one just now! You can come late to my class ONCE. I promise I wont even frown my eyebrow at that! Get happy, finally.

20 years ago, one prtety angel was born , happy birthday!!!!!!!!!!!:)

@Leo178 : guys duy nhất chúc mừng sn mình –> bùn quá, dù sao cũng cám ơn anh iu đã chúc mừng sn em :-*
@Caerulea : thx alot, alot, i’m so happy for ur greetings
@nnvminh : thầy ui, cảm động quá :)), cám ơn thầy nhìu
@blackcat : cn này mai sẽ cố gắng không đến muộn, sẽ cố gắng, cố gắng …
@Little_mai1910 : hồi hộp quá, bắt tớ phải chờ tận thứ hai cơ ah, lâu quá, mà XY nào nhắn ấy câu chuối thế
@123 : đầu 2 thì cũng phải có quà, tuổi càng cao, quà phải càng lớn; mà thơ tao làm tràn đầy cảm xúc vậy mà mày chê ah, đậm đặc chất dân gian đó
@hmynh : i am very glad that i have one more chance to come late; however i hope that i never have to use ur gift :D
@to my self : phù, nhắn tin cám ơn mọi người mỏi cả tay, hôm nay tuy rằng mình không có real gifts nào (thực ra là vẫn có friend đến tận nhà gửi quà cho m`) nhưng những dòng commment của mọi người làm mình rất vui, lần đầu tiên đón sn trên blog, sn tuổi 20 có khác, rất đặc biệt !

Chị Mai 20 tuổi nên ko chúc hay ăn chóng lớn đc rồi, thôi chúc chị chăm ngoan học giỏi vậy…keke.:))

sac…. chi sinh ngay` 27/10 a` :)) hon em 1 ngay` :P

em vo tam wa! chang de y j ca. em sorry chi hen :)
du muon con hon ko HAPPY BIRTHDAY to chi
co le em la dua chuc mung sinh nhat chi muon nhat nhi
toi loi wa
huhuhu
ah ma chi sinh trung ngay ban em day 27/10

Leave a Reply

