Tomo -‘ღ’- sama

Old teacher

Posted on: October 20, 2006

Hôm nay mình vô tình gặp lại thầy Khuê, thầy giáo dạy Hình lớp 12. Mình chào thầy nhưng chắc thầy không nhìn thấy.

Lần gần đây nhất mình gặp thầy là hôm khai giảng tại trường cấp III. Cả lớp vui vẻ nói chuyện với thầy, nhưng thật buồn là thầy chẳng còn nhớ bọn mình. Điều làm mình thầy buồn hơn là thầy trông gầy quá. Trước đây thầy đã yếu rồi. Một năm mà thầy nghỉ ốm đến mấy bận.

Lần này gặp thầy, thầy vần ốm yếu như vậy. Thương thầy quá. Nhớ hồi nào, thầy còn giận dữ rút đồng hồ của thầy ra đặt trước bàn mình vì mình hỏi giờ bạn. Lúc đó mình thấy áy náy với thầy lắm.

Bây h không biết thầy có còn đi dạy không. Thời gian trôi nhanh thật. Những học sinh ngày nào của thầy h đã là sinh viên. Mỗi đứa một nơi. Nhưng khai giảng nào cũng về trường cũ thăm thầy thăm bạn. Năm ngoái thầy vẫn gọi tên từng đứa, hỏi han học hành, sức khỏe. Năm nay, gặp lại học trò cũ mà thầy chẳng nói được j. Thầy không còn nhớ tên bọn mình.

Hôm nay gặp lại thầy … thầy ơi …

2 Responses to "Old teacher"

Hi!Cam dong qua! That la mot hoc sinh ngoan!

hum khai giảng gặp lại thầy Khuê thấy thầy già đi nhiều và có vẻ ko còn minh mẫn như trc’ nữa.Thấy thời gian đáng sợ thật..

Leave a Reply

