Tomo -‘ღ’- sama

Freaky Friday

Posted on: October 20, 2006

20/10 bắt đầu lúc 8h sáng. Chính xác là 8 giờ 5 phút.
Mình với tay lấy cái điện thoại. Dường như không có vẻ j là chuông báo thức đã kêu.
Nhìn ra ngoài cửa sổ. Ông mặt trời đã lên cao tự bao h.
Chậm rãi bước ra khỏi giường.
Tiết 1 bắt đầu lúc 7h30.Và hôm nay mình có bài kiểm tra giữa kỳ GEO.

**********

Mình đến trường trước giờ ra chơi đúng 5′. Vẫn kịp để gặp cô giáo.
Mọi người nhìn như thể mình là người ngoài hành tinh Image.
Cô hỏi mình có vào nhầm lớp không.

**********

“Hôm nay mình sẽ đi ngủ sớm để ngày mai đi học đúng h.”
Nhưng …
Sáng nay lại đi học muộn.
Lần thứ 3 trong tuần.
Thứ hai, thứ tư và thứ sáu
Hai ngày còn lại không đi muộn. Vì thứ ba được nghỉ còn thứ năm trống 2 tiết đầu.

**********

Đi học muộn. Bỏ kiểm tra GEO. Có lẽ đây không phải là cách hay để chào mừng ngày 20/10.

**********
Tuy nhiên.
Bài kiểm tra GEO đã được hoãn đến tuần sau.
Vẫn còn một cơ hội.
Dậy sớm. Đi học đúng h.

Tags:

4 Responses to "Freaky Friday"

May thế còn kêu gì ;;). Mình thì đã dậy muộn là bỏ học luôn :D.

yes, em ma day muon nhu the thi em chang den lop lam j :D

ủa, có giữa kì GEO àh :O
tao thi Speaking hôm đó :|
chúc mày tuần sau dậy sớm, đi học đúng h nhá :*

vì hôm đấy chị tưởng là thi nên mới cố lê đến lớp đấy chứ, với lại cuối buổi lớp chị còn hẹn đi ăn chè => không thể nghỉ được.

Leave a Reply

