Tomo -‘ღ’- sama

Sao chổi

Posted on: October 19, 2006

Hôm nay buồn quá. Không phải vì kq thi không tốt như mong đợi. Mà vì mình đã làm cho hai người buồn lòng. Cùng một lúc. Đến bây h mình vẫn còn cảm thấy áy náy.

Chuyện 1 : Mất lòng tin

Không hiểu sao cái vé xe con bạn gửi mình biến đâu mất ImageImageImage. Mình đã moi móc hết các ngõ ngách trong cặp mà vẫn không tài nào tìm ra. Thế là nó phải viết cam kết. Tội nghiệp nó quá Image. Sao mình lại có thể lơ đễnh thế không biết Image. Sao không để vé của nó cùng với vé của mình chứ. Chuyện mất mát đồ này lại nhắc mình tới kỷ niệm buồn ngày xưa Image. Không bao h mình mong nó quay lại, nhưng sao … mình vẫn hay gặp rắc rối trong chuyện này thế Image.

Chuyện 2 : Bỏ rơi

Hôm nay mình lại bỏ rơi thằng nhỏ Long. Nhìn nó lủi thủi đi bộ về mà thấy thương. Mọi hôm mình vẫn đèo nó về. Dạo này, mình lại nhận làm “xe ôm” cho đứa khác nên nó trở nên bơ vơ. Tội quáImage. Chuyện buồn ngày xưa lại ám ảnh mình.

Không phải thứ sáu, càng không phải ngày 13, sao mình gặp lắm trouble vậy. Có lẽ mình là “sao chổi” mất rồi Image.

Tags:

4 Responses to "Sao chổi"

kho than may wa’ tao thong cam lam vi` tao cung hay nhu the ^_^ ng nhin cai mat may luc nao cung nhon nhon ko bit may cung co luc hoi loi vi ng viec xau xa ne`

Lấy ý tưởng từ “sao chổi” từ phim Thiên hạ đệ nhất mai mối phải hoh mày?
đừng áy náy nừa mày, mày đâu có muốn thế

này, bà đánh rơi vé xe ở đâu? hôm nay lớp tôi có đứa nhặt được cái vé xe màu hồng đấy!
thế này chưa đen lắm đâu!cứ bình tĩnh

Đừng nghiêm trọng hoá vấn đề như thế. Chỉ là những viêc ngoài ý muốn thui mà :D. Mình có thành ý với ng` ta là được ;;)

Leave a Reply

