Tomo -‘ღ’- sama

Miss Hall 2006

Posted on: October 19, 2006

Lớp 12 :

Mình chuyển từ ban A sang học ban D. Cả lớp có đúng 1 boy(s). Mình băn khoăn không biết 20/10 sẽ ra sao. Nhưng boy đó đã cho mình một ấn tượng rất tốt đẹp về boys khối D : không phải boys nào cũng “ái”. Một 20/10 đáng nhớ.

Năm thứ 2 :
Hai năm sau, cả hội trường có 5 boys. Lớp tui đóng góp … Image. 20/10 năm nay lại là một thử thách lớn với các boys. Miss Hall 2006 là kế hoạch của các thành viên thuộc “phái yếu” này.

Cuộc thi có vẻ như rất “hoành tráng”. Ngay khi vào lớp đã thấy lớp học thân yêu ngày nào đã được trang hoàng với hoa, ruy băng và bóng –> cảm động Image.

Lớp trưởng A3, đồng thời là trưởng ban tổ chức, là người dẫn chương trình. (Xin giới thiệu tui là trưởng nhóm fanclub của bạn í đó Image)

Sau một hồi bịnh chọn gay cấn, cuối cùng ban giám khảo cũng chọn ra được 5 “thí sinh” vào tham dự chung kết. Lớp tui có một bạn, với danh hiệu “Miss Well-dressed” Image. Bật mí một chút : thực ra tui cũng là một ứng cử viên rất sáng giá, tiếc là đã bị trượt vỏ chuối Image. (Trường chẳng ưu tiên fan của mình j cả ImageImage)

Phần thi tài năng là phần thi sôi động nhất với đủ các giọng ca từ quan họ Bắc Ninh, nhạc trẻ, nhạc ngoại, thơ ca văn phú … Bên cạnh đó đây cũng là phần thi căng thẳng nhất vì mọi người sẽ bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất. Hệ thống bình chọn 190015…. làm việc hết công suất. Kết quả là thí sinh của A4 (lớp tui) giành giải “thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất” Image. Có được điều đó là nhờ hôm nay lớp tui đi học đầy đủ nhứt ImageImage. Trời thương người chăm ngoan mà Image.

Vòng chung kết là phần thi ứng xử. Phần này cũng khá căng thẳng. Dương của lớp tui gặp phải một vị giám khảo khó tính với 2 câu hỏi cũng khó không kém. Câu 1 : “Động lực chính của CMXH là sự phát triển của LLSX, đúng hay sai ???” Image. Một câu hỏi đánh đố. Câu thứ 2 là một tình huống thực tế. Và Dương “ớt” đã trả lời cả 2 câu một cách xuất sắc.

Cuối cùng thì kết quả vòng chung kết cũng được công bố. Như đã nói ở trên, Dương lớp tui đoạt giải “thí sinh được yêu thích nhất”. Danh hiệu Miss Hall 2006 thuộc về một bạn bên A2.

Cuộc thi kết thúc trong sự hài lòng của mọi người. Thêm một 20/10 đáng nhớ.

Tui đã chụp rất nhiều ảnh trong ngày hôm nay và sẽ cố gắng đưa lên trong thời gian sớm nhất Image.

Tags:

5 Responses to "Miss Hall 2006"

Thế ngoài phần tổ chức vừa rồi, mấy guys đấy có tặng hoa cho tất cả mọi người hoh mày

Đề nghị đưa ảnh bạn Miss Hall le^n kem` tên tuổi, địa chỉ, số ĐT, tình trạng hôn nhân… ;;)

đó là điều tất nhiên, không cần phải nói tới :), mà không chỉ có các boys đâu, cả thầy Công CNXH “dễ thương” nữa :D

“Động lực chính của CMXH là sự phát triển của LLSX, đúng hay sai ???”
Hỏi gì mà loạn thế. Tất cả quy về đấu tranh giai cấp!

Leave a Reply

