Tomo -‘ღ’- sama

Tăng cân !!!!

Posted on: October 16, 2006

ImageImage Xin nói trước là bài này chống chỉ định với những ai đang hoặc đang có ý định giảm cân.

Tui xin trân trọng thông báo với bà con là sau một tháng đầy nỗ lực và quyết tâm, cộng thêm sức ép từ trên (mẹ), hôm nay tui đã lên thêm được 2.5kg ImageImageImage.

Kết quả của những tháng hè “vui tươi, bổ ích” vừa qua là vào năm học, tui sụt tới 4kg. Vì điều này mà tui đã nhận được rất rất nhiều cái nhìn ngưỡng mộ từ bạn bè Image. Tuy nhiên mama lại không nghĩ vậyImage. Thế là mama lập tức thực thi chế độ “ăn kiêng” đặc biệt nhằm cứu vãn tình thế. Và tui không còn cách nào khác là phải ăn tất cả những thứ mama đút Image!!! –> cấm không được từ chối

Sau một tháng làm “vịt nhồi” ngày hôm nay, kế hoạch ăn kiêng đã hoàn thành một nửa. Tui sẽ chưa lấy lại được “quyền kiểm soát ăn uống” chừng nào chưa lên được 45kg Image. Tuy nhiên, cũng đáng ăn mừng thành công này ImageImageImageImageImage.

Tags:

8 Responses to "Tăng cân !!!!"

Chúc mừng, chúc mừng. Mày tăng cân là tốt đấy mày ạ :D

Mình cũng đang muốn tăng cân đây, có bí quyết nào bày mình với ;;)

ăn, ăn nữa, ăn mãi

Dieu vua thoi! Mai tang co 1.5 kg. Ban dau la 42kg roi den 43,5 kg. Ca hai lan deu can o nha phuong anh ma!

Người ta tính từ lần cân đầu tiên là 41kg, rõ chửa

Nhung neu Mai co bi quyet giam can thi pa moi thich

Hon nua Mai noi:”an,an nua, an mai” la sai rui! Mai co an nhieu ti gi dau? Thua con meo nha pa.

Leave a Reply

