Tomo -‘ღ’- sama

Blog

Posted on: October 15, 2006

Mình vừa đọc một bài báo nói về các cách người ta dùng để tăng số preview. Không ngờ nó lại đơn giản đến vậy. Trong khi mình “mỏi cổ khản giọng” hô hào mọi người vào mà mới chỉ đạt được có 499 luợt người xem trong vòng một tháng (chưa được 500 ! Image) thì người ta chỉ sau một đêm là đã lên đến … Image hàng TRĂM NGHÌN Image!!! Một con số đáng cúi đầu ngưỡng mộ Image. Ở đó không nói rõ là họ dùng phần mềm j. Nếu mà bít thì mình sẽ kích cho preview của mình lên tới MỘT TRIỆU luôn cho bõ ImageImageImageImageImage. Hehe, đùa vậy thôi. Mình sẽ không bao h làm cái trò “vặt” này. “Rồi một ngày blog của mình sẽ là một ngôi sao” mà không cần ăn gian ImageImage.

Tags:

3 Responses to "Blog"

em ung ho i kien sang suot of chi ^_^

517 rồi chị Mai nhá!:D
Dạy em cách đó đi…gửi link nào.;)

Nếu chị mà biết thì blog đâu có “vắng tanh” thế này !!!

Leave a Reply

